Nước hoa 6





6. Peony & Blush Suede của Jo Malone
gợi cho mình hình ảnh một đêm xuân với chăn đệm ấm êm mời gọi người ta sau một ngày dài mệt mỏi. Mình không biết là mẫu đơn cũng có mùi, trước giờ cứ tưởng loài hoa khá đắt tiền này hữu sắc vô hương giống tulip, hoá ra là có hương đủ để làm nước bông hả các mẹ? Còn mùi da thuộc có vị khét nhẹ giống khói thuốc lá. Lúc mới xịt, tổng thể có chút gì gắt gỏng, y như lúc mới lên giường, nhưng sau lại khá dịu dàng trìu mến ^^.

Chai này do người yêu tặng, cũng là chai Jo Malone đầu tiên và duy nhất mình có. Dung tích nhỏ nên mỗi khi đi du lịch mình thường cầm theo, nhất là những lúc phải đi một mình, lấy ra xịt xịt - và thế là thấy như người yêu đang ở bên cạnh .

Viết đến đây thì giọng Thanh Hà đang da diết ở câu:

gọi người yêu dấu bao lần
nhẹ nhàng như gió thì thầm
làn mây trôi gợi nhớ chơi vơi
thương người xa xôi ...

https://open.spotify.com/track/5tf2BOtp9IDZJRh6B1fvst?si=_9_e69CoTe2_yepWjdu6Rw


Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020