Nước hoa 3


3. One Million của Paco Rabanne

Một người từng rất thân tặng cho mình chai này, khá lâu rồi, có thể là năm 2013 gì đó. Hình dáng của nó thật bắt mắt, y như một thỏi vàng, có thể để phản ánh cái tên chăng. Mùi của nó cũng đặc biệt, có chút gì nồng nàn cuồng nhiệt, nhưng không phải sự cuồng nhiệt hoang dã của một kẻ liều lĩnh, non trẻ háo thắng mà trái lại của một kẻ lọc lõi cáo già. One Million quá đậm đà và lấn át để dùng vào ban ngày ( mặc dù thỉnh thoảng tiện tay mình vẫn xịt để đi làm ^^). Mình dễ dàng hình dung mùi của nó trong một không gian tối, ồn ào đông đặc là người, da thịt người nọ chạm người kia cùng những ánh mắt như muốn ghim vào thân thể người đối diện.

Chai này từng một thời gian rất dài là mùi mình thích nhất và hay dùng nhất. Cũng như người tặng mình chai này từng là người mình kể mọi chuyện với. Cái gì dùng nhiều cũng cạn, chỉ là chai nước hoa thì có thể mua lại.

Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020