Nước hoa 8


8. CK One - như tuổi thanh xuân lúc nào cũng tràn nắng hè

Nếu có ai nhờ chọn nước hoa cho một chàng trai không kèm bất cứ lời mô tả nào về tính cách, sở thích ... thì bạn hãy cứ nhắm mắt mà lấy một chai CK One nhé. Chắc-chắn-không-thể-sai-được. CK One với mình là định nghĩa hoàn hảo cho sự vừa đủ. Đủ độc đáo để nổi bật giữa một rừng những thứ "mát lành", "nam tính" na ná nhau, lại đủ hoà đồng để không sỗ sàng nhồi nhét những khái niệm "thành đạt", "cá tính" đao to búa lớn mơ hồ lên con người bạn. Đủ tiện lợi để bạn dùng trong 1001 dịp, lại đủ chỉn chu để không bị đánh đồng với sự dễ dãi. Đủ trẻ trung với áo trắng đến trường, và đủ nghiêm túc để cũng đến trường, nhưng không phải đi học mà là đi họp phụ huynh cũng được nữa ^^. Trên tất cả, sự đủ của CK One như hiện hình của sức sống thanh xuân mãnh liệt, mạnh mẽ, quả cảm.

Ngồi tĩnh tâm lại, mình mới phát hiện ra chai CK One này cũng có hương chanh. Lại chanh. Thảo nào mà mình thích, hoá ra bản tính bốc đồng nhưng thống nhất ra phết chứ đừng đùa.

Cuối cùng xin kể một chi tiết mà người trong cuộc chưa chắc đã nhớ. Đó là vào tháng 5 năm 2010, sau khi dẫn chương trình trong đám cưới của Cuong và Chuot Em, mẹ của Hương có lì xì cho mình và Ngoc Anh. Quà của Hoáng Cho là gì mình không biết, của mình chính là chai CK One đằng trước trong hình, chai mà đã cạn và chỉ còn vài giọt đã đổi thành màu vàng nâu. Mình rất thích nên sau này mua thêm chai bên cạnh để dùng, nhưng luôn giữ lại chai đầu tiên đấy. Và chắc chai mở hàng nhẹ vía nên sau này mình có thêm bao nhiêu là CK nữa. Trên hình là CK One For Him của Tuan Lem cho, có CK One Shock của Tuấn béo cho, rồi lại có cả CK All của Tien tặng hôm sinh nhật vừa rồi. Mình thấy thật may mắn.

Thanh xuân là một khái niệm dạo gần đây hay bị lạm dụng, trong quảng cáo chẳng hạn, nên nhiều người đâm ra ác cảm. Mình thì không "kiêng" 2 chữ này. Và trong một buổi chiều như chiều nay, thanh xuân bất chợt hiện ra cụ thể, rõ nét, và rất thật. Như mùi của CK One.


Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020