Chia tay


Bằng giờ này ngày mai là bạn Tuấn béo đang trên đường về VN rồi. Bạn về nhà để trở thành người nổi tiếng, tao tin là thế.

Lần đầu tiên gặp bạn, không nhớ cụ thể là từ bao giờ, nhưng ít nhất cũng là từ Noel 2004. Bạn ở đây từ trước tao, cùng với con chó hoang Ngọc Anh nhưng tao cũng không biết đến sự có mặt của cả con chó hoang luôn cho đến tận khi Ngọc Anh cũng với Trang làm người dẫn CT cho Noel năm đó. Sau lần đó cũng hay gặp mấy đứa này trong các vụ tụ tập ở nhà Trâm, rồi chửi nhau cãi nhau trên 4rum ..., dần dần tự nhiên hay gặp, xong chơi trong một hội.

Ấn tượng đầu tiên của tao là bạn này côn đồ hung hãn, chửi bới rất văn vở và chăm nấu ăn. Nhớ hồi mới chơi ở tathy.com/thanglong tao còn thậm chí copy mấy bài dạy nấu ăn của bạn để mở hàng bên đấy ( tất nhiên có ghi nguồn đàng hoàng ). Tài nghệ nấu ăn kiểu như biến chân giò lợn thành giả dê hoặc bắp cải thành đu đủ, hoặc tài nghệ chửi bới tơi bời táng tận lương tâm của bạn tao sau này cũng dần dần được thưởng thức bằng cách này hay cách khác, lúc trực tiếp như những lúc ăn nhậu hoặc gián tiếp khi xem bạn chửi bậy trên 4rum.

Thực sự có thể tâm tình được với bạn ở đây, ngoài con chó hoang chắc phải kể đến P-ú hoặc T-rí, tao không tranh phần đó, nhưng tao có thể tự tin mà nhận rằng tao cũng hiểu bạn. Hiểu là không phải lúc nào bạn cũng là một thằng độc mồm độc miệng ,có lúc thậm chí hơi tàn nhẫn với bàn dân thiên hạ, mà bạn có lúc rất quan tâm và có trách nhiệm với người khác, hiểu rằng một khi bạn đã nhận một việc gì thì bạn thường trả lại một kết quả rất tốt, hiểu rằng bạn luôn hết lòng vì bạn bè không bao giờ tính toán. Tao vui vì cùng với bạn và những thành viên khác của mấy nhiệm kỳ BCH hội SV đóng góp vào những năm tháng sôi nổi của một trong những hội SV lớn mạnh nhất, những năm tháng mà sau này có nhìn lại sẽ không khỏi tự hào. Tao sẽ nhớ mãi những kỷ niệm của những ngày cả hội tụ tập ở bên này, cùng Khánh, anh Quang ... đi hái anh đào, đi xem bóng đá ở Berlin, đi lang thang chụp ảnh ở Pilniz... Nhớ kiểu nấu cháo bắt ngồi quấy từ đầu đến cuối của bạn, nhớ những khi đi đốt pháo giao thừa về ngồi đánh bài hoặc lôi máy ảnh ra chụp cả đêm, nhớ những buổi nướng thịt lúc đ@o nào cũng thừa rất nhiều vì bạn toàn mua thừa, nhớ những Weihnachtsparty sa đọa cả lũ, nhớ kiểu đi Kino lúc 11h đêm. Và tao tin không chỉ tao mới nhớ những hình ảnh đấy mà những người khác, sau này có lập lại những dịp đó cũng sẽ nhắc đến bạn.

Chơi với bạn, thực ra tao được rất nhiều chứ tao cũng chưa làm được cái gì gọi là cho với bạn cả. Bạn thu âm cho tao, chụp ảnh cho (bọn) tao, mua đồ eBay hộ tao, với những người khác thì bạn là đầu bếp những lúc liên hoan, làm nhân viên kỹ thuật cho CT Radio của hội SV, làm DJ khi có party, làm n-hiếp ảnh gia khi nào đi chơi bời tụ tập, hoặc đám cưới ( may là chưa có cái đám ma nào ). Bạn lúc nào cũng tận tình với người khác – nếu có phũ thì phũ với mỗi con chó hoang. Tao rất trân trọng những điều đó, và vui vì đã chơi với một thằng thú vị như bạn.

Tao chúc bạn kiên trì trên con đường bạn chọn, biết cách lắng nghe hơn và biết cả cách chia sẻ với những người quan tâm đến bạn, nhất định sẽ thành công. Bạn là một thằng có tài, và như thế, hẳn nhiên có một ngày „ sẽ rất nổi tiếng“.


25.06.2009

Nam


Kommentare

  1. ừ. Tiếc. Và nớ nữa. Thật sự là phí vì sau này mỗi lần party nhà Nhi sẽ thiếu nó, người mà trước nay chả vắng mặt nhà Nhi bao giờ..

    AntwortenLöschen
  2. càng nghe càng khốn nạn cái thân tao!!!!

    AntwortenLöschen
  3. Đời nó thế, biết làm sao giờ ?_?

    AntwortenLöschen
  4. nhưng là nó chỉ là về Vn thôi mà, sao các bạn cứ rên rỉ thế nhỉ?? Về tốt chứ đúng ko ???

    AntwortenLöschen

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020