chả ra làm sao





The





Hôm nay là một entry theo kiểu mới tớ tự nghĩ ra . Trong lúc chạy ra chạy vào bếp để làm pfannkuchen, tớ tự dưng nảy ra 1 kiểu viết blog mới , từ giờ sẽ gọi Nam's phongcach.

Cụ thể là viết entry chắp vá bằng nhưng câu đơn, hoặc những tập hợp câu đơn . Mỗi câu này phải tự nó có nghĩa đầy đủ, nhưng trong phạm vi 1 entry thì không cần liên quan đến nhau. Chủ đề tùy chọn. Các câu này có thể do bạn nghĩ ra hoặc lôi ở đâu về, tùy.

Ví dụ như entry hôm nay



" ...dứa là loại hoa quả có giàu vitamine nhất. Chỉ với 1/4 quả dứa là bạn đã có đủ các nguyên tố vi lượng cho 1 ngày ..."

"... sắp tới trên TV sẽ có " The Tudors", hứa hẹn hay ho phết ..."

" ... các bạn Tàu cực bẩn, và khả năng đọc hiểu có vẫn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu không phải mình mà là ông Hausmeister thì các bạn nắm được tình hình khá nhanh ..."

" ... chiều cao thực sự của Thùy Lâm - đương kim hoa hậu ( đài hóa thân) Hoàn Vũ Việt Nam là 168,5 cm và vòng eo của siêu mẫu Hoàng Yến là 66,0 cm ..."

" ...nếu bạn tận dụng dầu rán đậu để rán bánh pfannkuchen, và tận dụng lòng trắng trứng thừa từ món caramel để pha bột giống tớ hôm nay, thì bánh của bạn sẽ bị nở một cách bất thườngng và có nguy cơ cháy rất cao. Nguyên nhân là do số lượng lòng trắng tăng đột biến trong công thức làm hình thành nhiều bọt khí, và nước từ đậu phụ lẫn trong dầu ăn làm bánh dễ bị bén vào đáy chảo ..."

"... các nghiên cứu chỉ ra rằng, đối với các bà mẹ đang mang thai, giày thể thao chứ không phải giày đế bệt mới là loại giày an toàn và thoải mái nhất. Nó vững trãi và làm giảm hiện tượng phù nề, đồng thời gây tác động tốt tới cột sống ..."

" ... cách chọn dưa hấu ngon: quả đều, không vẹo vọ, cầm có cảm giác nặng tay so với tưởng tượng, gõ vào có cảm giác "chắc, đặc", cuống nhỏ và teo. Tất nhiên công thức này là vô hiệu khi bạn gặp phải một mẻ dưa hấu dở hơi ăn cám lợn như hôm thứ 7 vừa rồi lúc 16 h ở Prohlis. Ngượng vãi ..."

"... số lượng các vụ tai nạn giao thông không giảm kể từ khi quy định đội mũ bảo hiểm chính thức có hiệu lực, còn số thương vong thì tăng 0,03 % so với cùng thời điểm này năm ngoái..."

"... nếu bạn không đăng ký thi thì hôm nay đã quá hạn 3 ngày rồi, và bạn có thể tự cho phép mình nghỉ hè từ bây giờ ..."

" ... món trứng vịt lộn được liệt vào hàng thứ 10 trong danh sách các món ăn kinh khủng nhất - theo kênh Pro7 -, trong danh sách có cả sầu riêng ..."

" ... bạn có thể trả lời câu hỏi này không ? " Con gì có kích thước như 1 đứa trẻ con, đứng bằng 2 chân, không có thật ..." ??? ..."

" ...bài nàybài này là 1 mà phong cách rất chi cực kỳ vô cùng là khác nhau, hay nhở ..."


...



thế thôi, giờ ngủ đây, mai còn đi học tiết 1. Mai tớ sẽ up ảnh và công thức caramel lên cho mà xem


Nam






Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020