Last week













Tuần rồi có gì hay không nhỉ

Giải bóng đá Dresden Open 2007 diễn ra.

Có thể nói là thành công.
Cúp vô địch ở lại Dresden.
Khách và chủ đều được ăn no.
Buổi tối có giao lưu trao giải, hát hò, trò chơi...

Mình thấy không vui bằng năm ngoái, có thể lần đầu bao giờ cũng ấn tượng nhất chăng ?


Cắt tóc

Định để tóc dài tiếp tục, nhưng do một hôm đi trên tàu gặp cả hội trong đó có em Thúy, em Thúy nói rằng tóc ngắn đi chút trông sẽ trẻ hơn.
Vậy là tối hôm đấy mang tông đơ qua nhà Mai ( nơi cả lũ tụ tập ) để nhờ em Thúy cắt.
Cuối cùng nhờ ý tưởng của mình + tay nghề của em Thúy + tông đơ của Thắng "phi công" + sự giúp đỡ và tư vấn của Mai, Linh, Cường và Hương đã cho ra lò tác phẩm này:

before


after


Mình khá bằng lòng, trước hết là vì chả tốn tiền, tiếp theo là lại được 1 kiểu đầu lạ lạ.
Danke Thuy

Trên 4rum có vụ cãi nhau của một thằng cu tên là Tí Nị, một mình chống lại cả Dresden.
Ngoài cách nói năng thô lỗ và moi móc thì có một vài chi tiết mình có ý đợi sự trả lời của đội bóng.

Nhắn chung tới người hâm mộ( trả lời comments từ entry trước):
Việc chăm sóc răng miệng nhìn thế chứ nói chung không dễ, không phải ai cũng biết cách đánh răng cho đúng. Người Châu Á mình hay đến khi đau mới đi, mà thường lúc đó đã muộn rồi .

How to brush your teeth correctly !

What does " zahnstein" mean !




Và cuối cùng:

Waiting for the weekend


Chào chào

Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020