Tạm biệt, hẹn gặp lại



Cái này bên yahoo, chứ em còn chơi ở đây còn lâu 





Chẳng gì cũng từng ân ái với nhau, giờ chia tay cũng nên có lời cho phải phép, phỏng ạ .


Nốt entry này là đúng 255 bài viết. 255 mẩu tâm sự . Vui, buồn, buồn cười, phấn khích, chán nản, hân hoan, hối hận, ...đủ cả. Một thứ miễn phí không mất tiền mà mang lại được từng đấy thứ cảm xúc là quá nhiều. Mình không hề oán trách gì về dịch vụ tệ hại hoặc những lỗi kiểu mất bài, tụt views ..., phù phiếm hết.


Cảm ơn yahoo 360 đã đồng hành với cá nhân mình từ ngày 29.11.2005, có khi còn sát cánh cùng nhau hơn cả bạn thật.
Cảm ơn yahoo 360 mang đến cho mình nhiều niềm vui online ( lang thang từ nhà nọ qua nhà kia, từ friend --> friends of friends) để từ đó lại biết thêm nhiều điều thú vị.
Cảm ơn yahoo 360 làm cầu nối đến gia đình, người thân, bạn bè ... của mình. Nhờ có blog mà mọi người biết tình hình của nhau.



Chúc yahoo 360 ra đi mát mẻ để một ngày nào lại rũ bùn đứng dậy sáng lòa

Còn các bạn, bọn mình keep in touch ở đây nhé :


facebook

multiply



Chào tạm biệt, hẹn gặp lại Sài Gòn

Nam





Kommentare

  1. lấy vợ sài gòn đi, cho câu chào cuối nó có ý nghĩa :-"

    AntwortenLöschen

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020