Ngu vô đối



Chuyện là như này

Em không có máy nghe nhạc MP3 nên nghe bằng điện thoại, con W810i 3 năm tuổi mà trộm vía vẫn chạy tốt. Cặp tai nghe oiriginal thì hồi đi làm trên Berlin làm mất rồi, sau đó ông anh gửi qua cho 1 cặp khác, nghe từ đấy đến nay.

Nhưng nghe mãi thì cũng phải đến lúc hỏng, thế nên đợt vừa rồi về VN, ông anh lại bảo nhân viên mua cho 1 cặp khác, cầm sang dự trữ. Chán một cái là theo như lời anh nhân viên này thì trên thị trường không còn loại In-ear như cũ, tức là cái phone nó nhỏ và nhét được hẳn vào lỗ tai, mà chỉ còn loại bình thường, tức là to hơn và nằm hờ bên ngoài. Tai mình thì bé, toàn bị tuột.

Hôm qua đi Flohmarkt chơi, trên đường đi cứ thỉnh thoảng lại phải nhét cái tai nghe vào vị trí cũ, bực mình quá em mới nghĩ, à ừ nhở, sao không cắt mẹ cái tai nghe cũ nối vào cái giắc cắm của cặp tai nghe mới, khỏi lo tuột.

Đây, cái cũ đây



Còn đây là cái mới ( sau khi cắt đi và nối lại)



He he, vấn đề ở chỗ cable của tai nghe không như cable của dây điện, nó mảnh hơn và cuốn quanh lõi bằng sợi tổng hợp, thế nên sau khi cắt 1 tai nghe mới ra, ráp cái cũ vào thì không nghe được, và ráp cái mới trở lại cũng không nghe được luôn .

Tìm trên eBay với Amazon thì nhiều vô kể, tầm 10 € thì đầy nhưng đọc review thấy lởm lắm. Chả biết nên như nào nhở. Định mua cái in-ear của Creativ xong mua thêm cái adapter để nối nó với cái điện thoại, mà đọc review cũng phân vân, nhiều người mua về bị hỏng đúng sau 2 tháng dùng.




Haizzz, mới mua cái thẻ 4G với bao nhiêu nhạc chứ, thật là hãm tài.


Kommentare

  1. ôi giời ơi khổ chưa. Thế nếu đang trên YM thì ra đấy ới 1 câum, em bẩu cho cái này hay lắm..

    AntwortenLöschen
  2. ặc. Khổ chưa. Lợn lành chữa thành lợn què.

    AntwortenLöschen
  3. Haha bài học nào cũng phải có tí mất mát nhỉ. Nhưng giá mà thằng hàng xóm nó mất mát để cho mình bài học thì tốt hơn hệhệ.

    AntwortenLöschen
  4. Sao lai cat cai phut the, cat so le. Loi soi tong hop thi noi bang keo con day dien dung mot cai day dong manh lam duong roi lay mo han thiec noi lai...noi chung noi day tai nghe can ti mi ( can ti ) mot chut la OK em a. Ma nho la cai vo day dien van de nguyen nhe, sau khi xong moi viec lai nhoi lai cai vo day dien roi bang keo quan mot vong. Dam bao OK :D

    AntwortenLöschen
  5. Bạn này cứ cắt rồi nối, sợ wé

    AntwortenLöschen
  6. ôi mày làm ngay theo anh vũ xì trum chỉ đi, xong là đc nhận phiếu bé khéo tay hay làm, rồi cầm bằng đấy đi tát ngay vào mặt mấy đứa cứ bụm miệng cười thành tiếng tù hôm đến giờ =))

    AntwortenLöschen
  7. @ anh Vũ: mỏ hàn thì em không có rồi, dây đồng cũng không có luôn, em giờ cai nghe luôn ^^

    ^@ NA: he he, mày có cười không ???

    @ mrscotti: cắt rồi nối, nối xong không bằng lòng lại cắt !

    AntwortenLöschen
  8. nếu mày định nghĩa hahaha là cười thì tao có, rất to nữa là đằng khác :-"
    tao vẫn có thể cho mày mượn cái dây nghe của tao đấy, cũng vẫn là loại to, mày chỉ có thể nên khoét lỗ tai mày ra, và phải thề là ko cắt của tao B-|

    AntwortenLöschen
  9. Nếu cu em không lười thì cầm sang đây anh hàn cho:D Trong thời gian chờ đợi lấy tạm cái tai nghe của anh mà dùng;) Đúng hãng đúng hiệu luôn, chẳng phải khóet tai như của của cún NA đâu;)

    AntwortenLöschen
  10. Cu em tưởng anh đùa hay sao mà không thấy hắng giọng nhỉ? Hay chú lười thật hay thực không biết cái địa chỉ nhà anh ở đâu? ( Ở diễn đàn có đủ cả đấy )

    AntwortenLöschen
  11. Thế làm như thế sau này nó có hại gì không hả?

    AntwortenLöschen
  12. Thế làm như thế sau này nó có hại gì không hả?

    AntwortenLöschen

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020