Germany's next Top Model

is the best show ever !

Công nhận hay xem các show trên TV, nhưng show này ấn tượng với mình nhất.

Vì các em dự thi vô cùng xinh đẹp. Ấn tượng con gái Đức thô và không nữ tính sau show này biến mất. Được xem một show tương tự , phiên bản Mỹ là " Who is the next's American Top Model" do Tyra Bank host thấy các em Mỹ tệ hơn nhiều lần, cơ thể không đẹp bằng, tóc tai mặt mũi (xin lỗi) toàn da đen, mà đen đẹp được như Naomi còn đỡ, đằng này đen đen bẩn bẩn trông tụt hết cả cảm hứng. Cách thức tổ chức cũng không chuyên nghiệp bằng, ý thức của thí sinh phải nói là thua xa so với show của Heidi Klum.

Vì Heidi Klum host quá suất sắc. Trời, không chỉ xinh đẹp mà rất tự tin, thông minh và có phong cách. Gẫn gũi, vui vẻ nhưng nghiêm khắc, biết cách tạo tình huống trong khi phỏng vấn, tạo cao trào, điểm nhấn đúng nơi đúng lúc ( cái này có thể do công nhà SX, đạo diễn, aber thực hiện được như Heidi không phải là dễ ). Nói rộng ra, xem Tyra thấy dẫn cũng rất hay, linh hoạt, thôngminh và hài hước. Có thể vì thế mà các cô ( Tyra, Heidi) được liệt vào hàng vừa là siêu mẫu, lại vừa là Entertainer tài năng chăng ??? Họ không chỉ là những bình hoa di động mà còn là nhà đồng SX, người dẫn CT....Khâm phục !

Vì cách thức tổ chức, kịch bản quá hay, quá hấp dẫn. Không biết đến bao giờ các kênh TH ở VN có thể làm những show như thế này. Đầu tư lớn là một chuyện, nhưng có cái đầu để nghĩ ra được những ý tưởng như vậy thật là không dễ.
Bạn hãy thử tưởng tượng, nếu làm một show như vậy ở VN, bạn sẽ tiến hành như thế nào ???

Cuối cùng nói thêm về ứng cử viên cho vị trí "Top Model", theo ý kiến cá nhân mình chọn Hana.
Môi mọng, gương mặt biểu cảm, ánh mắt hút hồn và một thân hình hoàn hảo.


Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020