Crying clown



Vật vã tuổi 20 !


Dạo này em thay đổi hẳn nếp sinh hoạt, toàn biến ngày thành đêm mới nhục chứ. Thực tế mà nói thì thời lượng ngủ trong ngày của em là không đổi, từ 8 -> 10 tiếng nhưng có điều nó lệch cha nó với đồng hồ sinh học gần 6 tiếng. Nhục không bàn phím nào tả nổi.


Hồi nào em đọc được một câu chuyện ở đâu đó, đại loại là nói về một chú hề bị mắc bệnh buồn bã, kiểu trầm cảm không gượng được. Một hôm, chú ý đi đến bác sỹ khám bệnh. Sau một hồi nghe, gõ, nắn, đoán thì bác sỹ kết luận chú bị trục trặc về tâm lý, và khuyên chú nên tìm một hoạt động gì đó để làm cho cuộc sống được vui hơn. Chú bảo chú tìm rồi, mà làm cái gì chú cũng không vui được. Bác sỹ mới bảo vậy anh đi xem xiếc đi. Tôi nghe đồn là trong rạp xiếc có một chú hề có tài chọc cười khán giả đấy. Chú ý mà chọc thì ai cũng cười. Chú hề buồn bã nói: “Tôi chính là người đó đây”. Bác sỹ nín luôn, sợ không !!!


Em nhiều lúc cảm thấy như kiểu chuyện kia viết cho em các bạn ạ. Thật em cũng hay làm các bạn vui, mà tại sao có những lúc em không tài nào vui nổi, dù có cố đến đâu đi nữa ???. Em chả hiểu nổi, có những khi em thấy không vui, nhưng khi gặp các bạn em vẫn làm các bạn cười được, mà em thì chỉ muốn khóc, khóc to tướng lên ý. Đời công nhận éo le vật !


Hôm kia có một cô em hỏi em là dạo này bác có vẻ mong manh dễ vỡ nhỉ ( đọc đến đây ối đứa lăn quay ra cười em, em biết hết ), em trả lời rằng thì là cô biết đấy, anh hay đi làm anh Tầm thư chị Thanh tâm anh Bồ câu anh Chánh văn anh Cỏ cú...giải đáp tư vấn tâm sinh lý cho các bạn, trường hợp nào anh cũng gật gù đăm chiêu cao giọng khuyên bảo răn dạy ...các bạn, có lẽ bởi anh tâm lý thế thành ra đến khi anh có niềm là ếch có bạn nào giải đáp được cho anh, anh ếch tìm ra “chiên ra” nào để được tư với vấn. Mà em công nhận em thỉnh thoảng moi được của các bạn một tí tin giật gân kiểu kể chuyện đêm khuya chứ các bạn chưa moi được của em tí nào, thế có buồn không !


Chả biết do em cảnh giác hay do các bạn không tích cực. Chả lẽ em lại đa nghi còn các bạn lại hời hợt với em thế à !
Ai giải em mới !

( đây là entry cuối cùng trong năm nay ạ, số 60 đẹp các bạn công nhận không )

Kommentare

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020