Đồ hiệu :)

^^

 

Hermes nhé :

 

 

 

Sao Việt nhiều người có cái này

 

 

 

 

 

Vì nó dễ khoe hơn cái này, mặc dù cái quần đùi này đắt tiền hơn hẳn cái thắt lưng có chứ H kia.

 

 

 

Còn mình, mình vừa làm cái này

 

 

 

Vì nhìn thấy cái này mà giá nó tận 150€

 

 

 

Con chim trên kia được làm theo hướng dẫn ở đây : http://betsyrosspatterns.blogspot.com/2008/04/leather-tassel-tutorial-and-small-rant.html

 

 

^^


PS: bonus thêm cái ảnh sáng thứ 7 chợ đồ cũ với cái túi tự may, phần còn lại H&M 100%



Kommentare

  1. Trông giống một ông cụ người Anh đi nghía chợ antiques N ạ.

    AntwortenLöschen
  2. À quên, công nhận khéo tay thật. Không cẩn thận lại thành nghệ nhân đồ da, thương hiệu made in VN mất.

    AntwortenLöschen
  3. Người Anh không cứu nổi việc chị gọi em là ông cụ đâu, đã là ông cụ thì cụ nào cũng như cụ nào ^^

    Đùa chứ chị bảo hướng làm nhà SX túi ở thị trường VN được không ? Rân chơi VN bây giờ Hermes nhiều y như mấy cái túi cotton đi chợ bên này, thấy mà ham quá !

    AntwortenLöschen
  4. Túi Nam làm càng ngày càng đẹp hơn. Cái túi này đúng gu tớ, da lộn, màu bò. Tớ cũng thích cả đôi giày nữa. Giày HM mà ngon lành thế này hả? Thực ra cái kiểu cardigan làm bạn trông già đi, chứ nếu cởi nó ra, lại thành trẻ. Bạn đeo cái kính này, ngắm kĩ chẳng hiểu sao trông mặt lại hơi giống Jack Nicholson, chắc do cái kính và kiểu cười.

    AntwortenLöschen
  5. Cái túi đúng là da lộn bạn ạ, thực ra là tớ may mặt trái thôi chứ da lộn là may bằng mặt phải, có điều mặt phải nó gia công kiểu đặc biệt thôi. Đôi giày không phải HM, tớ quên, là Clarks. Bạn nói tớ mới để ý, đúng là J. Nicholson có kiểu cười mép hơi lượn lên thật ^^

    AntwortenLöschen
  6. Bao Sao dep the. Doi buoc day Liebling cua to hien cung La Clark original.

    AntwortenLöschen

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020