xôi lạc ngon ...

nhất là khi được ăn kèm với cả gà xào sả ớt




Title thật là lừa tình

Chả là hôm qua bọn tớ làm một chuyến píc níc. Mùa này hoa cải đang nở bung bét ở khắp nơi, chỉ khoẳng tuần nữa đi chụp là bị muôn nên bọn tớ nhân dịp ngày nghỉ làm một chuyến đổi gió luôn. Mục tiêu lần này ăn là chính, chụp ảnh là chủ yếu .

Có 7 bạn đi, đích đến là một cánh đồng nằm trên đường đi Leipzig. Chả là tớ thì định hay đi đến chỗ cách đây 2 tuần chụp ảnh cưới cho Vinh Thảo, nhưng nhớ ra hôm đấy đường đi cũng khá loằng ngoằng, phải đi ô tô chứ đi bộ thì giời nào mới đến nơi, nên cuối cùng em Thúy trưởng đoàn dẫn các bạn đến cánh đồng năm ngoái em đã thăm. Các bạn rất chi là háo hức, mà đến nơi thì xanh ngát 1 màu của cái của nợ gì đấy chứ chả phải là hoa cải. Người ta không trồng hoa cải năm nay, thay vào đấy có thể là xu hào hay bắp cải . Thực ra nếu bọn mình định chủ đề " dưa muối" thì cũng có thể chụp cố, cơ mà các bạn mặc quần áo không hợp với màu xanh xu hào nên đành lên tàu quay lại 3 bến.

Đến nơi, việc đầu tiên là kiếm 1 chỗ mát để ngồi ăn. Xôi lạc ăn với gà xào sả ớt, có thêm salat và cam, lúc nữa bạn Mai đến mang theo bánh mì que và muffin . No xôi chán chè xong rồi các bạn bắt đầu mặc quần áo vào - ý tớ là quần áo đẹp hơn ý - để bắt đầu pose.

Hôm nọ đi bưng bê cho thằng T. tớ học mót được tí bí quyết liên quan đến đạo cụ, thế nên hôm qua mang theo 1 vài thứ tuy đơn giản mà tạo được hiệu quả phết. Kết quả từ tầm hơn 2 h cho đến hơn 8 h tối Khánh bắn được hơn 600 kiểu ảnh. Mai Phương Thúy có khá nhiều ảnh đẹp, chắc là mấy hôm nữa mọi người sẽ cho lên blog sau khi Khánh chỉnh lại tí chút.

Tối về đi qua Vapiano ăn đồ Ý, chú lắc chảo chả hiểu vì sao cho bọn tớ ăn món mì, ngon thì có ngon, mà lượng muối đủ cho các bạn dùng dần trong 2 tuần tiếp theo luôn



Thế thôi, tâm sự hơi bị nhiều rồi đấy. Giờ là ảnh nhá


DSC04257.jpg

Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020