Hà Anh

là thí sinh tranh tài trong cuc thi Hoa Hu Hoàn Vũ Vit Nam ln 1 năm nay


img61/9276/haanhvu01vn4.jpg/




T không hc cùng cô gái này ( HA kém t 1 tui ), chưa bao gi gp ngoài đi và tt c nhng gì t biết đu thông qua blog ca côy, và nếu đnh nghĩa t " quen" có nghĩa là chát vi nhau hoc là hi thăm qua li thì ngay c trên mng t cũng ch quen Hà Anh. Thôi thì dùng t "biết" cho nó đúng vy.

Và lý do hôm nay tớ viết vài dòng ở đây là bởi vì Hà Anh đang tham gia thi HHHV Việt Nam, và người thắng cuộc sẽ là đại diện của VN thi HHHV phạm phi toàn thế giới cũng đồng thời được tổ chức tại VN trong thời gian tới, và tớ muốn nói tại sao tớ ủng hộ Hà Anh.

G
i là 1 người có quan tâm đến các cuc thi người đp trong nước, t có th nói luôn là ch my khi t cm thy thuyết phc thc s trước 1 người đp thng cuc. V quan đim cá nhân, t đánh giá cao cái thn thái ca mt người đp hơn là vic côy cao bao nhiêu, côy có v đp "thun Vit" như thế nào. Thế nên có th nói , riêng khu v , t hoàn toàn thy Nguyn Th Huyn rt đp và xng đáng được là hoa hu, mc cho mi người thi nhau chê là "béo quá " hoc là "mu hu ch không phi hoa hu ", còn v đp thun Vit theo 1 kiu, xin li, rt là quê mùa như Mai Phương hoc to cây như Mai Phương Thúy t đu không thy đp 1 to nào. Đó là nói riêng v ngoi hình, còn nếu nói đến kh năngng x hoc giao tiếp thì thôi ri, người đp Vit Nam đi thi bao gi cũng run ry và cc kỳ yếm thế. Vì không biết tiếng Anh, vì chưa xa nhà bao gi, vì không có s chun b v tâm lý, vì không có ai đi cùng đ giúp đ, vì vì vì ..., túm li là chưa chun b v nhiu mt dn ti ln quái nào cũng ch là đi cho vui, " em đi thi vi tinh thn hc hi là chính, không quan trng gii thưởng "... Nếu đ ti ngày xưa kh s ăn ít, không có Internet đ chơi hay là ít giao lưu n kia thì ngày nay các em tuy chân có dài, ngc có to hơn nhưng phong thái đài các uyn chuyn cũng vn chưa thy đâu. Nếu lit kê danh sách ra, k t hoa hu đu tiên ca nước Vit Nam thng nht là Bùi Bích Phương cho đến cô đương kim Mai Phương Thúy, cá nhân t ch thy mi Ngc Khánh là toàn vn hơn c, các cô còn li, người ch được cái này người mt cái kia và ngược li, còn nếu k v my năm gn đây thì phi công nhn chán ch bun chết. Mà thôi li quay tr li vn đ " tiêu chun cái đp VN" vân vân hết ngày.

Hà Anh không có gương mt đp theo cái gi là chun chung của các bác VN mình, những người luôn đề cao mắt là dăm mặt trái xoan mũi dọc dừa... , nhưng vẻ đẹp khỏe khoắn và thân hình rất chuẩn tớ chưa nhìn thấy ở một thí sinh nào khác. Cái này nói rộng ra một tí là người đẹp VN lười thể thao thôi rồi, chỉ tận dụng lợi thế chân dài tay dài có sẵn, còn lại cơ thể không có tí dấu vết nào của sự rèn luyện hết. Hà Anh có kinh nghim trong các cuc thi, có kh năng bc l mình mt cách khéo léo, nói tiếng Anh tt và phong thái t tin. Nếu theo dõi chùmnh Mai Phương Thúy Ba Lan s thy em Thúy ch được mi cái cao to kéo li, còn thì lc ngc và ngơ ngác lm. Li thế tui tr ca em đ làm gì ? ha may thì được cái tiếng "mt trong nhng người đp tr nht trong cuộc thi" ??? Trong một cuộc thi như hoa hậu hoàn vũ, một cô gái có khả năng dành chiến thắng là một cô gái biết phô diễn tất cả những khả năng mà mình có một cách thông minh và duyên dáng, và về khía cạnh đó tớ hoàn toàn tin tưởng vào Hà Anh. Khi đọc blog của HA, cái tớ cảm nhận thấy đằng sau những câu chữ kia là một người con gái có nội tâm phong phú, thông minh, biết cách bộc lộ bản thân và nâng cao giá trị của mình một cách khôn khéo. Đã qua rồi cái thời chỉ đẹp đẽ và ngoan ngoãn không đã là đủ, người đẹp còn cần phải biết cách để người khác biết mình đẹp như thế nào.

Tớ viết vội vài dòng như vậy vì chắc vài tiếng nữa sẽ có kết quả HHHV, và khi Hà Anh chiến thắng tớ không bị mang tiếng là khen phò mã tốt áo, he he.





Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020