" The murder in Salzburg"

CopyofCopyofPoster1.jpg


.
.



Sau nhiều ngày dàn dựng, cắt ghép, biên tập... đến hôm nay sản phẩm 2 đêm đi Salzburg của bọn em mới được hoàn thành. Công đoạn hậu kỳ đầy vất vả này phải đặc biệt cảm ơn Việt Anh và Khánh đã thức đêm tìm nhạc, cắt ghép để cuối cùng từ những bức ảnh tĩnh trở thành một chuỗi những hành động có hồn.

Ý tưởng bắt đầu từ đêm đầu tiên. Cả hội không đi vào thành phố vì tàu xe không tiện mà nhảy nhót sinh viên thì ở đâu cũng như ở đâu, thế nên bọn emở nhà bày trò ra chơi. Em dĩ nhiên cẩn thận mang theo cả bộ "The sounds of music", kèm cả sound tracks luôn, định bụng là ngồi xem xong rồi đến ngày hôm sau sẽ đi đến những nơi trong phim. Em Thúy thì rủ hay là chơi tú uống nước, hoặc là có thể dùng bộ trang điểm của em để tra tấn tên nào bị thua.

Sau một hồi thì em nghĩ ra tại sao không tận dụng máy ảnh để làm thành 1 cái gì đấy buồn cười nhưng có ý nghĩa một chút để kỷ niệm. Em chui vào trong tủ, lấy luôn cái khăn đang quàng diễn cảnh 1 xác chết bị cất trong đấy.


DSC02971.jpg
Thế là từ cái cảnh gợi ý đấy các ý tưởng tuôn ra cứ gọi là dào dạt. Cùng với các ý kiến của mọi người, một kịch bản được ra đời.

Khánh dĩ nhiên nhận chân "quay phim" kiêm đạo diễn chính vì có máy ảnh ngon, Linh em thì vừa làm diễn viên vừa làm tay máy phụ, đồng thời kiêm luôn việc chụp ảnh hiện trường ( vì "xác chết" cứ phải đứng lên ngồi xuống nên em yêu cầu Linh phải ghi lại dáng nằm, để lần sau không bị lệch so với lần trước ), Việt Anh cũng vừa làm diễn viên vừa kiêm kỹ thuật viên hậu kỳ, em thì viết kịch bản và phân cảnh...ai cũng có việc

Và cuối cùng là ra được thành quả như trên các bạn đã xem.
Vui, cũng buồn cười và có thêm chút tự hào khi xem lại thấy cũng có lớp có lang đàng hoàng, "như người lớn"

Các bạn cũng có thể chờ xem một ít " behind the scenes" sẽ được bổ xung sau

Link to down load this film


Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020