Tuoi 13





Tuổi 13

Ngô Thụy Miên
Nguyên Sa




Trời hôm nay mưa nhiều hay rất nắng
Mưa tôi trả về bong bóng vỡ đầy tay
Trời nắng ngạt ngào tôi ở lại đây
Như một lần hiên nhà nàng dịu sáng

Trời hôm ấy 15 hay 18
Tuổi của nàng tôi nhớ chỉ 13
Tôi phải van lơn ngoan nhé! đừng ngờ
Tôi phải van lơn ngoan nhé! đừng ngờ.

Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc
Áo nàng xanh anh mến lá sân trường
Sợ thư tình không đủ nghĩa yêu đương
Anh pha mực cho vừa mầu áo em.

Rồi trách móc trời không gần cho tay với
Và cả nàng hư quá sao mà kiêu ...!!!
Nên đến trăm lần nhất định mình chưa yêu
Nên dến trăm lần nhất định mình chưa yêu.

Tuổi 13 - Tuấn Ngọc
Tuổi 13 - Hiền Thục

http://haythacmac.multiply.com/music/item/38

Kommentare

Beliebte Posts aus diesem Blog

Ngồi ở Sài Gòn một buổi chiều đầy nắng nóng rát mặt, nhớ về một con hẻm ở Neustadt

Oscar 2020